Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

Khuyến Mại Tháng 7/2012 - Bộ làm xoăn tóc Không Dùng Nhiệt Curlformers


Bộ làm xoăn tóc Không Dùng Nhiệt Curlformers

Hàng Khuyến Mại Tháng 7/2012 - Dụng cụ uốn tóc xoăn không dùng nhiệt Curlformers là bộ sản phẩm gồm những ống cuốn xoăn tự nhiên tạo thành từ những sợi polyme tổng hợp. Giúp cho phái đẹp có thể tự làm cho mình mái tóc xoăn như ý ngay tại nhà chỉ bằng những thao tác thật đơn giản: Kéo tóc vào ống; Chờ và tạo kiểu cho mái tóc xoăn của mình.




Khuyến mại trong tháng 7/2012, giá bán 160.000 đ/ bộ.
Thời gian khuyến mại: từ ngày 01/07/2012 đến hết ngày 31/07/2012
Giao hàng tận nơi và thu tiền tại nhà, khi nhận hàng.
Phí dịch vụ: tại nội thành Hà Nội - Miễn phí
Ngoại thành, giao trực tiếp thu phí: 15.000 đồng.
Nơi khác, giao hàng qua bưu điện, thu phí: 20.000 đồng/ bộ
- Nếu khách hàng thanh toán tiền sau, thu thêm 20.000 đồng/ lần - phí dịch vụ thu tiền.
- Nếu khách hàng thanh toán tiền trước (gửi tiền qua ngân hàng) chỉ gửi: 180.000 đồng.
Liên hệ người bán: Nam Việt Plaza, Mr Vũ Văn Tuấn
Địa chỉ: nhà B11C Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04-62810836; 0936-084881
Yahoo Online: namvietplaza@yahoo.com
Mọi giao dịch và cam kết của người bán được bảo đảm bởi: 
Công ty CP Phát triển Quốc tế Nam Việt

Vâng đúng vậy, chỉ Kéo tóc vào ống làm xoăn, chờ cho tóc xoăn một cách tự nhiên, không phải dùng đến nhiệt và sau đó bạn chỉ cần tạo kiểu tóc cho hợp với sở thích và khuôn mặt xinh xắn của bạn là xong. Sở hữu một bộ dụng cụ này, bạn có thể tự làm tóc cho mình ngay tại nhà, nơi công sở hay khi đi dã ngoại.
Sản phẩm có nhiều kích cỡ để bạn chọn sao cho phù hợp nhất với mái tóc của bạn và kiểu tóc bạn muốn. Về đường kính vòng cuốn, sản phẩm chia làm ba loại: cỡ nhỏ (làm xoăn tít ‘mì tôm’); cỡ trung (tóc xoăn thường) và cỡ lớn (sóng tóc lọn to, xoăn nhẹ).
Độ dài tóc bạn cỡ nào thì chọn ống cho phù hợp, không nên chọn ống quá dài hay quá ngắn. Về chiều dài ống cũng được chi làm 3 loại.
Ống 4: loại ống này có chiều dài 21 cm, điều này có nghĩa ống chỉ dành cho những lọn tóc có chiều dài khoảng đó (21 cm).
Ống 6: đây là ống cỡ trung, chiều dài tương đương 35 cm, tất nhiên cũng sẽ dành cho những nơi lọn tóc dài cỡ đó (37 cm).
ống cuốn tóc xoăn không dùng nhiệt
Ống 8: Ống dài nhất đối với bộ dụng cụ này, chiều dài tương đương cho tóc khoảng 50 cm.

ống làm xoăn giả không dùng nhiệt

Từ đó, sản phẩm được chia làm các bộ như sau:
Bộ 4-4: Bộ sản phẩm gồm 16 ống, dành cho những mái tóc ngắn. Bộ sản phẩm gồm 16 ống cuốn, một que móc và bộ VCD hướng dẫn sử dụng.
Bộ 4-6: Tóc ngắn, nhưng mái sau dài hơn chút. Tiện lợi nhất cho tóc ngang vai có tỉa. Bộ sản phẩm gồm 16 ống cuốn, một que móc và bộ VCD hướng dẫn sử dụng.
Bộ 6-6: Cỡ này, sản phẩm phù hợp nhất cho bạn nào có mái tóc ngang ngực (tóc bra) không tỉa. Bộ sản phẩm gồm 16 ống cuốn, một que móc và bộ VCD hướng dẫn sử dụng.
Bộ 6-8: Dành cho mái tóc dài ngang lưng, mái trước tỉa chút xíu. Bộ sản phẩm gồm 16 ống cuốn, một que móc và bộ VCD hướng dẫn sử dụng.
Bộ 8-8: Đây là bộ sản phẩm được chọn riêng cho tóc dài. Bộ sản phẩm gồm 16 ống cuốn, một que móc và bộ VCD hướng dẫn sử dụng.

Mỗi loại ống cuối trong mỗi bộ lại được chia làm 2 kiểu cuốn, cụ thể là một nửa số ống uốn xuôi chiều kim đồng hồ, nửa kia uốn ngược chiều kim đồng hồ. Đặc điểm này giúp cho bạn chia đều ống cuốn làm hai loài, làm cho hai bên tóc, giúp tóc cùng cụp vào hay vểnh ra tùy thích.
Đến đây bạn đã có thể chọn ngay cho mình một bộ vừa ý. Chắc chắn bộ dụng cụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc làm đẹp cho mái tóc của mình ngay tại nhà. Điều đặc biệt và ưu việt hơn cả đó là: Cách làm xoăn mà chúng tôi giới thiệu không nhất thiết phải dùng đến nhiệt độ để uốn cho được tóc xoăn.
dụng cụ làm xoăn giả
Giờ các bạn gái có thể thoải mái lựa chọn kiểu tóc mình thích chỉ với một sản phẩm rất đơn giản với tên gọi CURLFORMERS, tiện dụng, giúp mang lại những lọn tóc xoăn đều nếp, bất kể tóc bạn dài hay ngắn, có tỉa hay không tỉa, và bất kể bạn có khéo tay hay không.
Sau đây là các bước tự làm tóc xoăn bằng hình ảnh:
curlformers bộ làm xoăn tóc
Kết quả sau khi sử dụng Curlformers:
- Thông thường tóc sau khi sử dụng Curlformers kèm gel giữ nếp thì sẽ giữ được ít nhất một ngày, có người hai ngày và cũng có người giữ được tới ba ngày. Những người có nếp xoăn sẵn, sử dụng Curlformers sẽ có mái tóc xoăn theo nếp ổn định và đẹp, không có kiểu cánh cụp cánh xoè.
curlformers, bộ làm xoăn tóc, làm tóc xoăn, uốn tóc xoăn không dùng nhiệt, bộ làm xoăn tóc
- Tóc sau khi sử dụng Curlformers, tuỳ mức độ chuyên nghiệp của chị em sẽ cho ra các sản phẩm khác nhau. Có thể giữ nguyên từng lọn tóc nếu thích, có thể tách riêng thành nhiều búp tóc, và cũng có thể dùng lược (loại rất thưa) đánh rối và dùng gel để có các kiểu tóc khác nhau. Một số người không thích tóc xoăn thành sóng mà chỉ thích tóc xoăn duỗi tự nhiên, phồng phồng như style của nhiều nhân vật nổi tiếng hiện nay, như vậy nhất thiết phải dùng gel + khéo tay một chút.