Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Bạn thích kiểu tóc xoăn nào?

Cùng là kiểu tóc xoăn nhưng có rất nhiều phong cách khác nhau để bạn lựa chọn.
Tóc xoăn luôn làm cho bạn gợi cảm, quyến rũ và phát huy vẻ đẹp của riêng bạn, bởi cùng là một kiểu tóc xoăn nhưng mỗi khuôn mặt lại có được một vẻ đẹp khác. Chính vì thế, tóc xoăn luôn là sự lựa chọn bất tận cho tất cả các cô gái. 

Nếu bạn đang muốn làm mới mình và tân trang mái tóc để đón Giáng sinh thì tóc xoăn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Xinh xinh xin giới thiệu với bạn một vài kiểu tóc xoăn đang thịnh hành để bạn nhanh chóng có được một mái tóc ưng ý nhé:


Nếu bạn chưa tin tưởng lắm vào kiểu tóc bạn lựa chọn, bạn có thể làm xoăn giả để xem kiểu tóc đó có phù hợp với mình không? Khi chọn được kiểu tóc ưng ý, bạn hãy nói với thợ làm tóc chuyên nghiệp, mô tả thật chi tiết để họ hình dung ra kiểu tóc mà bạn thích.










Với những người thích sự phóng khoáng và mới mẻ, hãy chọn những kiểu tóc xoăn sóng to, với những kiểu tóc này, bạn có thể thay đổi dáng tóc với máy làm xoăn cầm tay, dùng gel tạo kiểu tóc để định hình dáng tóc. Xoăn lọn lớn cũng cần được chăm sóc thường xuyên, các chuyên gia khuyên bạn nên dùng lô để cuốn tóc vào buổi tối để sáng hôm sau có được mái tóc đẹp nhất.


Nếu bạn có độ dài tóc vừa phải, hãy chọn những kiểu tóc xoăn sóng nhỏ, chỉ cần một chút gel tạo kiểu tóc là bạn đã có một mái tóc bồng bềnh, bóng mượt. Tóc mái khá là quan trọng, bạn có thể chọn tóc mái bằng thẳng nếu bạn có khuôn mặt dài, tóc mái lệch sẽ hợp với khuôn mặt tròn, bạn có thể làm xoăn cả phần tóc mái hoặc cứ để thẳng. Hãy hỏi thợ làm tóc của bạn để có được kiểu tóc hợp với khuôn mặt của bạn nhất.


Kiểu xoăn xù thích hợp cho những cô nàng cá tính và thích nổi bật, kiểu tóc này đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một tạo hình mới mẻ và ấn tượng. Khuyến cáo: những cô nàng có mái tóc dày thì không nên chọn kiểu tóc này đâu nhé, nếu không, bạn sẽ rất vất vả để chăm sóc chúng mỗi sáng đấy.
Theo XinhXinh