Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Các kiểu tóc xoăn vượt thời gian


Bắt đầu được giới nữ yêu thích từ thập niên 20, tóc xoăn đã trải qua nhiều đổi thay để phù hợp với gout thẩm mỹ từng thời kỳ. Khi thì nổi loạn, khi thì dịu dàng, nữ tính nhưng nhìn chung, ưu điểm của kiểu tóc này là luôn đem lại sự gợi cảm cho người sở hữu nó.
Các kiểu tóc xoăn vượt thời gian
Dưới đây là một số phong cách tóc xoăn nổi bật được các chuyên gia đánh giá là đẹp vượt thời gian. Tiêu chí đánh giá dựa trên mức độ yêu thích  khả năng sáng tạo nhiều kiểu với nó.


1. Kiểu tóc xoăn Hy Lạp
Các kiểu tóc xoăn vượt thời gian
Tóc xoăn phong cách Hy Lạp và các kiểu tóc xoăn cổ điển đem đến cái nhìn đặc biệt lãng mạn. Ưu điểm của tóc xoăn Hy Lạp là dễ dàng kết hợp các phụ kiện như kẹp tóc, băng đô… Hoặc bạn cũng có thể buộc lỏng phần tóc phía sau, đánh rối tạo phồng trên đỉnh đầu để có một phong cách trẻ trung hơn.
2. Tóc cắt layer và sóng xoăn xù mì
Các kiểu tóc xoăn vượt thời gian
Mái tóc chất nghệ này luôn tạo được ấn tượng mạnh với người đối diện. Tóc xoăn xù mì phù hợp với cả hoạt động làm việc ban ngày lẫn các buổi tiệc tối. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của nó là bạn phải thường xuyên sử dụng sáp, máy sấy để tạo độ bông xù và giữ những lọn tóc không "nhảy múa" lung tung. Tóc kiểu này hoàn hảo nhất khi bạn kết hợp cùng phong cách trang điểm ấn tượng, cá tính.
3. Tóc xoăn Retro
Các kiểu tóc xoăn vượt thời gian
Muốn biết tóc xoăn retro trông như thế nào hãy nhìn Dita Von Teese và Marilyn Monroe. Tóc kiểu này không cần tóc quá dài, chỉ tới ngang vai là đủ. Khi thực hiện kỹ thuật uốn tóc retro, các chuyên gia sẽ uốn xoăn từ tóc mái xuống hết đuôi tóc bằng trục uốn đường kính lớn. Kết hợp với mái tóc này là những bộ trang phục, phụ kiện phong cách retro cổ điển hoặc những chiếc váy dạ hội dài đính kim sa lấp lánh cho tiệc tối.
4. Tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi
Các kiểu tóc xoăn vượt thời gian
Đây là kiểu tóc xoăn phổ biến và được nhiều chị em ở mọi lứa tuổi yêu thích. Không cần quá cầu kỳ trong cách chăm sóc, lựa chọn trang phục đi kèm, tóc dài uốn xoăn phần đuôi tạo vẻ bồng bềnh tự nhiên cho tóc.
Theo VN Express